Ai nấy đều xuýt xoa với bồn rửa Inox tự chế của anh chồng

Trong tình huống không đủ tiền để mua một chiếc bồn rửa inox, một người chồng đã quyết định tự sáng chế một chiếc cho vợ. Kết quả của sự sáng tạo này đã khiến cả hai đều rất hài lòng và ấn tượng. Hãy cùng khám phá câu chuyện thú vị này và những bí quyết để tự chế một chiếc bồn rửa inox một cách đơn giản và hiệu quả.

Gia đình túng thiếu không đủ tiền mua bồn rửa inox cho vợ, anh chồng nghĩ ngay ra sáng chế độc đáo. Tự tay thiết kế cho vợ chiếc bồn rửa khiến dân mạng có lời khen không ngớt.

Những lời khen ngợi hết lòng của mọi người dành cho chiếc bồn rửa tự chế của chồng chị Phú (27 tuổi, Thái Nguyên), người đàn ông đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội vì sự tháo vát đảm đang.

Mọi người ngưỡng mộ ông chồng hì hục đóng nguyên cái bàn bếp tặng vợ.
Toàn bộ chiếc bàn từ chi tiết nhỏ nhất đều do người chồng khéo tay tự cắt gỗ, đóng đinh, sơn phết…

Mọi chuyện bắt đầu từ khi chị Phú đem chiếc bàn gỗ tự chế của chồng ra khoe với chị em, không ngờ ai cũng nhiệt tình ủng hộ, thậm chí ghen tị với chị vì có ông chồng quá tuyệt vời. Chỉ là cái bàn làm từ gỗ thừa, khoét thêm 2 lỗ để nhét… chậu nhựa thay cho bồn rửa inox, ấy vậy mà qua bàn tay người đàn ông khéo léo, nó đã trở thành món đồ khá đẹp và tiện dụng không kém gì so với mấy loại bồn rửa đắt tiền.

Vì thương vợ, không muốn vợ đứng bếp đau lưng nên chồng chị Phú dành thời gian âm thầm đóng bàn, lắp đặt đủ thứ.
Chiếc bàn bếp kèm bồn rửa sau khi hoàn chỉnh vừa đẹp vừa tiện dụng, chẳng khác đồ đi mua ngoài siêu thị.

Nguồn:ĐKN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *